Tin tức về HNTG Subud 2024 ở Kalimantan

 
     
 
 
Ibu 14.01.2024  

Thông tin Đại hội Thế giới

Thông báo từ Pak Suyono tại Pamulang, Jakarta, ngày 14 tháng 1 năm 2024.

Ngày hôm nay, tôi có hân hạnh được gặp Ibu Rahayu sau một thời gian khá lâu. Như mọi khi, Ibu toát ra sự ấm áp và tình cảm.

Tôi nhân cơ hội này để cập nhật với Bà về Đại hội Thế giới sắp diễn ra vào tháng 7, và phản ứng nhiệt tình của Bà đã truyền tải một năng lượng tích cực, phản ánh sự tự tin và quyết tâm.

Điều này trấn an tôi rằng những nỗ lực của chúng tôi dành cho Subud là có ý nghĩa. Tôi xin Ibu ban phước lành và cầu nguyện cho tất cả các đội viên WC (Đại hội) đang cống hiến sức lực và tình yêu của họ cho tổ chức Subud thân yêu. Ibu gửi lời hỏi thăm tới mọi người.

Hội đồng Subud Thế giới và
Ban Tổ chức Đại hội Thế giới (WCOT)

Việc Đăng ký đại hội sẽ mở vào cuối tháng Giêng (xem phía dưới).

Từ đây tới đó WCOT sẽ hoàn chỉnh hệ thống Đăng ký.
Bạn chỉ nên đặt vé máy bay đến Indonesia sau khi đã đăng ký.

Đối với các chuyến bay nội địa ở Indonesia, từ Jakarta đến Palangkaraya, một quy trình có thể sẽ được thiết lập, theo đó một hội viên Subud Indonesia sẽ là đại lý du lịch để thay mặt các hội viên đặt vé các chuyến bay nội địa. Việc này là do một số chuyến bay bị hủy ngay cả khi hành khách có vé hợp lệ. Thông tin thêm sẽ có trong tập tài liệu Đăng ký Hội Nghị sau khi việc Đăng ký được thành lập.

Chỗ ở có thể được đặt thông qua việc Đăng ký Hội Nghị. Tuy nhiên WCOT có các giao dịch tốt với các khách sạn, nên bạn có thể được đặt chỗ ở trước khi bạn đăng ký.

Phí Đăng ký Hội Nghị là 445 USD cho những người đăng ký 'sớm' hoặc 500 USD cho những người đăng ký sau ngày ấn định đăng ký sớm.

Ngày tháng hiện giờ vẫn chưa được ấn định. Thanh toán phí tổn phải được thực hiện tại thời điểm đăng ký. Tức là nếu bạn đăng ký sớm nhưng không trả tiền liền thì bạn sẽ không được hưởng mức lệ phí rẻ.

Hệ thống và quy trình Đăng ký hiện đang được hoàn chỉnh.

Vì Cuộc họp Khu vực 1 & 2 sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của Hội Nghị nên tất cả các đại biểu nên đến kịp thời để sẵn sàng cho cuộc họp. Tốt nhất các đại biểu nên sẵn sàng vào ngày 18 tháng 7, ngày đến Đại Hội.

Một số Sự kiện Đại hội dành cho đại biểu sẽ diễn ra vào “Ngày 0” của Đại hội chứ không chỉ đơn giản là "Ngày 1".

Kalimantan đang đợi chờ!

Chúng tôi rất vui mừng thông báo việc đăng ký Đại hội Subud Thế giới lần thứ 16 ở Kalimantan đã bắt đầu!

 

 
 
   
  © 2024 Góc Nhỏ