Header image
 
 

Thành kính Phân ưu

Anh Ramelan Trương Trọng Lâm

1942 - 2016

Tạ thế ngày 21 tháng 06 năm 2016 tại Chicago, Hoa Kỳ.

Chân thành chia xẻ nỗi buồn cùng Suharto Trương Quang Lộc và toàn tang quyến.
Nguyện cầu cho linh hồn của Anh Ramelan được ân huệ của Thiêng Liêng Toàn Năng

Anh chị em nhóm Thái 29

 
 
 

 

Các anh chị em thân mến,

Hoàn Toàn vừa được tin từ em Suharto Lộc, em của anh Liêm Khiết, cũng là em anh Ramelan, là anh Ramelan Trương Trọng Lâm vừa từ trần ngày 21 tháng 6 năm 2016, tại Chicago, hưởng thọ 74 tuổi. Anh Ramelan khai mở năm 1972 tại Saigon.

Anh Ramelan là anh của Liêm Khiết và cũng là  anh cả của 11 anh em trong gia đình. Anh Ramelam cảm thấy trong người không khoẻ, anh ấy chỉ uông nước trong 5 tuân lễ và đã ra đi nhẹ nhàng trong tuần lễ cuối cùng.

Thi hài của Anh Ramelan được chôn cất gần mộ của Mẹ anh trong một nghĩa trang tại Chicago.

Hoàn Toàn chân thành gửi lời chia buôn đên gia đình em Lộc  và 7 em khác của anh Ramelan và cầu nguyện linh hốn anh Ramelan được Thượng Đế ban ân huệ và hướng dẫn nơi thế giới bên kia.

Hoàn Toàn giới thiệu Liêm Khiết vào Subud năm 1971, năm sau 1972 thời bố mẹ Liêm Khiết, anh Ramelan và 8 người em khác của anh Liêm Khiết lần lượt được khai mở. Bố mẹ Liêm Khiết, và 8 anh em khác của Liêm Khiết  di tản đén Chicago lập nghiệp từ năm 1975.

Liêm Khiết từ Áo sang Mỹ doàn tụ với gia đình năm 1980. Đại gia đính Liêm Khiết tập latihan vói nhóm Subud Chicago.

Gia đình em Suharto Lộc và 7 người em khác của anh Ramelan, mong các anh chị em Subud Việt Nam trên khắp thế giới cầu nguyện cho linh hồn anh Ramelan.

Anh Ramelan sống rất đơn giản, trươc khi chết anh  có để dành được một số tiền.

Số tiên đó đã được các em của anh  Ramelan chia ra, tặng cho 4 cơ quan:  Susila Dharma USA, Subud Chicago, hội cựu chiến binh VN và Subud Vietnam.

Riêng Subud VN, anh Ramelan có nhã ý quyên tặng 1000 usd và nhờ chị Hồng hạnh trích ra một ít tiền trong số tiền này để tổ chức 1 lễ selamatan cầu nguyện cho linh hồn Anh tại Việt Nam.

Thân mến,

Hoàn Toàn