Chia buồn

Minh Thần

 
 

 

 

Emmanuel Elliott qua đời lúc 17 giờ 10, ngày 31 tháng 5. Tên tuổi ông hẳn không xa lạ gì với bạn đọc. Ông là tác giả của The Dawning, một chương trong sách ông đã được dịch qua tiếng việt, với đầu đề “Phép Lạ Fatima.“ Ngoài ra, ông còn là tác nhân của trang Web Reminder of Reality gồm những chứng nghiệm của nhiều hội viên,  trong đó một số đã được Diễm Phúc và Minh Thần dịch qua tiếng Việt.

Harris Smart viết trong Subud Voice July 2022:

Tôi lần đầu gặp anh Emmanuel tại Anh, trong một buổi hội thảo tổ chức bởi anh Ruslan Jelma về phát triển nhân cách. Chúng tôi cùng nhau kết thân, và tuy tôi không nghĩ rằng mình sẽ còn dịp gặp anh một lần nữa, chúng tôi thường liên lạc với nhau. Chúng tôi thân thiện nhau qua những giai đoạn cuộc sống mình, như thời kì anh sống ở Budapest. Hay lúc anh đóng đô ở Wisma Subud.

Như nhiều người thường biết, anh luôn thích tìm hiểu những cách trị bệnh của những liệu pháp bên ngoài Tây Y, như phương pháp Mannatech mà anh giới thiệu.

Anh là một con buôn tài ba. Tôi còn nhớ trong một buổi hội đàm nói trên, anh nói về việc như thế nào mình đã lập nên một quầy bán nước chanh bên ngoài nhà mình, khi anh 6 tuổi. Anh là một trong những người đã tìm thấy “chân tài“ mình.
Nhưng anh còn nhiều thiên khiếu khác. Anh đã để lại một di sản quan trọng là trang Web Reminders of Reality mà anh biến thành một nơi chốn cho những ai đóng góp những chứng nghiệm của mình.

Anh có tài viết về những chứng nghiệm của chính mình trong cuốn The Dawning. Anh có thể viết về những chứng nghiệm đó một cách không những sống động và sáng sủa, mà còn giúp ích cho những người khác.

Hơn hết, anh là một người bạn thân thiện, tốt bụng và độ lượng trong cuộc hành trình của đời người.

Trong tất cả những gì anh viết về tâm linh, tôi thích nhất đoạn “The Punch”. Bản dịch tiếng Việt là”Cù Đấm” đã từng đăng trong Góc Nhỏ.

 
 
   
  © 2022 Góc Nhỏ