Nước Úc có nhiều thiên thần hơn những nơi khác

Minh Thần dịch từ Subud Voice

 
 


Subagio

Có nhiều điều Bapak (và ông Sudarto, một phụ tá mà tôi mến trọng và đã khai mở cho tôi) nói mà tôi không thể suy lường được.

Nhiều năm trước đây, khi còn tại thế và đi tới bất cứ đâu, Bapak luôn khuyến cáo những người Subud tại những quốc gia khác. Chính tôi cũng không thể hiểu và tin được những gì Bapak nói. Tôi chưa đạt tới cái trình độ có thể hiểu.

Bapak thường nói: “Đừng lo ngại nếu chưa hiểu được, thì đó là vì mình vẫn còn như một đứa bé, mà những động tác chỉ là đi đứng, sờ mó, trông nhìn và vv...nhưng các bạn cũng sẽ tới nơi, sẽ tăng trưởng và trở thành người lớn.“

Hiện nay, sau gần 40 năm tận tâm phụng thờ Thượng Đế, chỉ bằng cách hằng ngày tập latihan và tập theo mỗi nhịp tim mình, tôi hiểu rõ được hơn, và thậm chí còn trông thấy sự thật của vài điều Bapak đã nói.

Tôi làm chứng cho việc mình cảm nhận được sự hiện diện khắp nơi của các thiên thần: ngoài đường phố, tại học đường, bệnh viện, thư viện công cộng, nơi bán báo, bất cứ nơi đâu tôi tới.

Bạn không phải tin những gì tôi nói, trừ phi mình có thể nghiệm được cho chính mình. Sự Thật Là giữa chính bạn và Thượng Đế.

 
 
   
  © 2022 Góc Nhỏ