Những giây phút ân phước

Minh Thần dịch từ Subud Voice

 
 

Sebastian Paemen

Tuổi càng cao tôi càng ý thức được chân lí những thông điệp của tất cả các tôn giáo, của các thiên sứ và các vị thánh, kể cả Bapak, những gì được truyền bá khắp thế giới, một nơi chốn trong đó chúng ta bị thử thách. Có rất nhiều những gì trong đó chỉ là giả tạo và ảo tưởng để cám dỗ chúng ta. Tất cả những cái đó coi vậy chứ không phải là vậy.

Chúng ta thường xuyên bị dồn dập bởi những điều khiến bị phân tâm không cho mình gần cận Tạo Hóa, và đối đãi tốt với những người khác. Những cái đó ngụy trang thành những gì hấp dẫn và đáng kính, nhưng thực tế lại là những gì cấu xé mình, khiến bị sa ngã.

Tất nhiên trong điều đó có nhiều cơ hội tăng trưởng, khi chúng ta có đủ sức mạnh thấu hiểu được hiệu năng của những sức mạnh hạ đẳng thường xuyên trội bật chung quanh chúng ta. Điều đó sẽ không bao giờ hết, trừ phi cho tới lúc chúng ta đi khỏi cái thế gian này.

Trong lúc này thì chúng ta vẫn còn phải sống, còn phải học hỏi và lầm lẫn, rồi lại phải học hỏi. Thực vậy, Đấng Đại Từ Đại Bi luôn độ lượng ban bố ân phước cho chúng ta. Nhất là sau khi chúng ta đã trải qua những lúc khó khăn. Chính trong những lúc ân phúc đó chúng ta cảm thấy sự sống trở nên thực sự hơn.

 
 
   
  © 2022 Góc Nhỏ