Nấm da

Hải Anh Esther

 
 

Có những điều vô cùng nhỏ nhặt mà cũng có mặt của Thượng đế cao cả. Có những điều được báo trước bằng những dấu hiệu trong latihan. Nếu sau latihan đó mà tôi không nhận dạng được thực tế của các dấu hiệu, thì sẽ được báo đi báo lại.

Tôi được báo hai lần chỉ về bệnh nấm da của mình và con gái. Đó là hình ảnh những mảng đỏ sần sùi kết lại với nhau. Lần đầu là vào những phút đầu của một buổi latihan vài ngày trước lần thứ hai là lúc tịnh tâm khi chuẩn bị dạy yoga. Vào buổi tối của suất dạy đó, khi tắm, tôi phát hiện bị mấy mảng nấm da bên hông đùi. Nấm da sần sùi ngứa ngáy thì chỉ cần mua thuốc thoa ngoài da là được, tôi nghĩ vậy. Sáng hôm sau, tôi ra hiệu thuốc mua thuốc xức nấm. Cô dược sĩ không bán thuốc xức mà khuyên tôi thuốc uống vì cô bảo loại nấm này là do vi khuẩn từ trong tế bào máu nên chỉ có uống thuốc mới hết. Tôi từ chối vì vốn dĩ tôi quan niệm càng ít đưa thuốc vào cơ thể càng tốt, chỉ nên dùng trong những trường hợp bất khả kháng.

Thế nên tôi nhất định chỉ tìm thuốc thoa ngoài da. Tôi thuyết phục cô một hồi cô mới đưa 1 tuýp màu đỏ. Tôi đồng ý loại này và hỏi cô thêm về Gentridegmi màu cam. Trước đây, tôi đã từng sử dụng qua Gentridegmi nên tin tưởng. Nhân tiện con gái đang bị rôm sảy mà Gentridegmi có thể trị hiệu quả nên tôi quyết định mua cả 2 loại. Cuối cùng, cô chỉ đưa 1 loại là Gentridegmi cho 2 mẹ con dùng chung.

Thượng Đế thật nhiệm màu, sau 2 lần sử dụng, nấm của mẹ và rôm sảy của con đều biến mất hết.

 

 
 
  © 2021 Góc Nhỏ