Cuộc viếng thăm của một thiên thần

Minh Thần dịch

 
 


Subiago

Tôi được chứng kiến nhiều phép mầu kể từ khi được khai mở cách đây 40 năm. Phép mầu gần đây nhất xảy ra lúc Giáng Sinh năm 2001.

Chiều Chủ Nhật ngày 23 tháng 12 chương trình của truyền hình là những bài hát mừng vào dịp lễ Nô-en. Tôi ngồi trên một ghế xô-pha trong phòng khách nhìn xuyên qua cánh cửa vào phòng bếp.

Khi nghe bài "the Amazing Grace", một bài Giáng Sinh tôi thích nhất, tôi hoàn toàn tỉnh táo và sáng suốt.

Một THIÊN THẦN chợt xuất hiện không biết từ đâu trong bếp. Đó không là một ảo tưởng, một ảo giác hay một ảo ảnh. Cô mặc một chiếc Áo choàng Màu trắng.

THIÊN THẦN đó không ai khác hơn là Djuwita, cô cháu gái ở Connecticut U.S. Đó là điều tôi nhận thấy. Cô đối diện cách tôi một khoảng cách. Lưng hướng về phía tôi, cô chậm chạp đi về cửa sổ phòng bếp, rồi biến mất.

Tôi chỉ nhìn thấy cô từ đằng sau. Tôi không nhìn thấy mặt cô. Nhưng tôi có thể cảm thấy sự trầm lặng, tâm hồn thanh bình của cô. Đó là cái thông điệp tôi nhận được.

Làm sao tôi có thể nói với cô cháu gái mình và ông anh tôi ở Mỹ về cái chứng nghiệm đó? Tôi không thể, tối thiểu là cho tới lúc những gì đang tự động xảy ra trở nên dứt khoát. Tôi phải giữ lấy cho mình sự tiếp nhận và thông điệp đó. Được một thiên thần đến thăm là một đặc ân.

Nhưng cũng là một trách nhiệm và gánh nặng phải giữ kín không cho các thân nhân hay biết. Nên điều này khiến tôi buồn, khi hay biết được cô cháu gái mình, một người mà tâm linh hòa điệu với mình khi còn là một thiếu nữ, phải ra đi.

Như thường lệ, tôi chia sẻ những chứng nghiệm của mình với nhà tôi, và nói với bà về hiện tượng phi thường đó. Nhà tôi đã là chứng nhân cho nhiều phép mầu, nên bà có thể hiểu được một hiện tượng như vậy mà giữ lấy cho chính mình.

Tôi xin được tóm lược chuyện đó. Cô cháu gái tôi đã qua đời sớm lúc mùng 6 tháng 8 năm 2002 ở tuổi 50. Chồng cô đã mất trước đó và cô còn 3 người con gái là một cô 18 tuổi và hai cô sinh đôi 13 tuổi.

Trong thời gian sau đó trước khi mất, cô đã giao tiếp rất nhiều với những gì có tính chất TÂM LINH. Tôi đã có lúc nói với cô về việc cô đến thăm tôi như một THIÊN THẦN vào ngày 23 tháng Chạp năm 2001.

Trong một bức thư cho tôi ngày 21 tháng 4 năm 2002 cô viết: ‘‘Chung quanh cháu có nhiều thiên thần. Thượng Đế đã phái họ tới gặp cháu. Mỗi thiên thần đều mang tới một món quà đặc biệt. Mội vị đem tới món quà tuyệt diệu của cái cười. Một vị khác có khuôn mặt đầy tình thương. Không một lời nói nào, vị đó xoa dịu. Một vị khác thì có những bàn tay làm lành bệnh tật, và một linh hồn đầy thương cảm, thấu cảm và trí huệ...‘‘

Tôi không hề nghi ngờ là hiện nay cô đang bên cạnh các thiên thần trong ‘‘Đền Bách Thần‘‘.
INNA LILLAHI WA INNA ILAIHI ROJI’UN
Từ Thượng Đế cô đến, với Thượng Đế cô trở về.

 

 
 
  © 2021 Góc Nhỏ