Thanh lọc cho tổ tiên

Minh Thần dịch từ Subud Voice

 
 


subud voice…june 2020

Tôi có vài chứng nghiệm với tổ tiên mình xảy ra trong đời mình. Tôi là một nhà địa chất học và biết được nhiều điều về tổ tiên mình. Tôi không thể đích thân biết họ, nhưng có những việc họ làm đã được dẫn chứng bằng tài liệu. Những tài liệu đó cho biết vài điều về họ. Chẳng hạn, một vài tổ tiên miền Nam nước Mỹ của tôi là sở hữu chủ của nô lệ, và tôi biết có một vị đã buôn bán nô lệ.

Bố mẹ tôi chấp nhận mọi người và đã giáo dục tôi theo lối đó. Họ quý mến, quan tâm tới mọi người, đặc biệt bố tôi có rất nhiều người bạn da đen ông thích chơi bài với họ lúc tối. Họ là những người bạn thân của ông, và ông thường liên lạc với họ cho tới khi họ ra đi nơi khác.

Tôi cũng quý mến tất cả những người thuộc các chủng tộc khác, và đó là điều tôi thừa hưởng của bố mẹ mình. Tôi bị một cú sốc lúc tuổi mình hơn 60, khi đột nhiên mình cảm thấy không ưa thích những người da màu. Điều đó khiến tôi choáng váng. Điều đầu tiên mà tôi nói là “Chúa ơi, điều đó là do đâu vậy?“

Tôi phải tranh chấp với nó trong một thời gian. Thực ra thì phải mất vài năm tôi mới loại trừ được cái cảm giác đó -cho tới khi lấy lại được cái Tôi bình thường của mình. Theo tôi, những điều như vậy luôn xảy ra trong đời sống của những người Subud. Đôi khi nó thật là tinh vi, thậm chí chắc chúng ta cũng không biết hay hiểu được những gì đang xảy ra. 

 

 
 
  © 2020 Góc Nhỏ