Một chứng nghiệm với Rajah

Suryadi Mai Thế Sơn

 
 


Các anh chị em thân mến,
 
Trước hết, Suryadi xin cảm tạ Thượng Đế Toàn Năng đã cho Suryadi có cơ hội làm nhân chứng cho một ân sủng vừa ban cho một người anh em của chúng ta, là anh Hoàn Toàn. Suryadi vừa nói chuyện qua phone với Hoàn Toàn hôm nay (23/5/20), để biết chắc là Hoàn Toàn đã hoàn toàn bình phục sau khi bị nhiễm bệnh dịch Covid-19. Sau khi nghe kể rõ lại mọi
chi tiết, và với sự đồng ý của Hoàn Toàn, Suryadi xin được thông báo tin vui sau đây tới các anh chị em:
 
•  Ngày 30/4/20: Hoàn Toàn vừa uống xong phần nước Rajah cuối cùng của Ibu Rahayu, nhận được qua Subud Washington DC.

•  Sáng ngày 01/5/20: Hoàn Toàn ghé nhà cô em để giao một cái radio mua dùm cho người bạn trai ở cùng nhà của cô em. Người bạn trai này bị bệnh ho kinh niên, nên khi bị nhiễm Covid-19, cũng có triệu chứng ho mà không biết. Khi Hoàn Toàn tới nơi cùng hai vợ chồng đứa con nuôi (con của người chị). Hoàn Toàn vào phòng đưa cái radio cho người bạn trai và nói chuyện với người này, vì thế Hoàn Toàn bị lây từ người bạn trai này nhiều hơn hai đứa con nuôi. Còn hai người con nuôi ngồi ngoài phòng khách nên không tiếp xúc trực tiếp với người này, mà chỉ chào khi ra về. Hoàn Toàn và hai người con ra về ngay sau đó. Chỉ một thời gian ngắn sau khi về tới nhà, là cả ba người bắt đầu có triệu chứng bị nhiễm bệnh dịch. Hoàn Toàn là người bị triệu chứng nặng nhất. Khởi đầu là ho, sau đó bị sốt 103° F rồi bắt đầu khó thở và nôn mửa. Hoàn Toàn nhận ra đúng là các triệu chứng của Covid-19, nên gọi phone báo cho cô em, và gọi ngay cho bác sĩ gia đình để xin lời khuyên. Bác sĩ xác nhận đúng là những triệu chứng của Covid-19, nên khuyên Hoàn Toàn và hai con phải đi xét nghiệm ngay. Tại nơi xét nghiệm, nhân viên y tế cho biết Hoàn Toàn có khả năng đã bị nhiễm bệnh; và cho biết phải chờ hai ngày sau sẽ thông báo cho bác sĩ gia đình để cho biết kết quả. Bác sĩ cho Hoàn Toàn biết, hiện tại không có thuốc chữa Covid-19, nên khi trở về nhà mà triệu chứng gia tăng và tiếp tục ở tình trạng khó thở, có nghĩa là vì trùng đang công phá hai lá phổi, thì phải gọi ngay cấp cứu để vào nhà thương ngay, vì tình trạng này sẽ rất nguy hiểm cho Hoàn Toàn, là người đã trên 70 tuổi, và trong người đang mang nhiều căn bệnh mãn tính. Khi về tới nhà, tình trạng bỗng càng lúc càng trở nên trầm trọng hơn. Hoàn Toàn tiếp tục bị sốt, ho, khó thở, lại bị thêm tiêu chảy, và ăn không được vì không còn nhận biết được mùi vị.
Tối hôm đó, Hoàn Toàn rơi vào tình trạng kiệt sức, vì hầu như không thở nổi, nên rất sợ; và nghĩ là đã tới lúc phải gọi cấp cứu. Tuy nhiên, trước khi gọi cấp cứu, Hoàn Toàn cầu nguyện Thượng Đế xin cho được quy thuận hoàn toàn vào quyền năng của ngài. Và có dâng lời nguyện, rằng nếu đúng là thánh ý của Thượng Đế cho Hoàn Toàn được gọi về, thì Hoàn Toàn sẵn sàng chấp nhận.
Còn nếu chưa tới lúc Hoàn Toàn phải ra đi, thì xin ban ân huệ để cứu giúp Hoàn Toàn. Vừa cầu nguyện xong, Hoàn Toàn rơi vào trạng thái thiếp đi, gần như muốn ngất xỉu. Bỗng nhiên, ngay lúc đó, Hoàn Toàn cảm nhận được một luồng hơi lạnh tỏa ra từ trên đầu; sau đó luồng hơi này tỏa dần và lan từ từ xuống khắp châu thân. Luồng hơi lạnh này lan tới đâu, thì cảm giác dễ chịu lan tới đó. Tiến trình này kéo dài có lẽ cả tiếng đồng hồ. Và khi luồng hơi lạnh này lan xuống tới bàn chân, thì Hoàn Toàn có cảm nhận là tất cả mọi thứ triệu chứng đều được đẩy ra khỏi cơ thể. Sau đó, một cảm giác dễ chịu lan toả khắp châu thân. Hoàn Toàn cảm thấy thư giãn và rồi ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau, sau khi ngủ dậy, thì mọi triệu chứng tự nhiên biến mất. Nhưng người vẫn còn rất mệt, nên Hoàn Toàn cố gắng yên tịnh và giữ mình ở trạng thái quy thuận vào quyền năng của Thượng Đế. Sau đó người đầu tiên mà Hoàn Toàn báo tin là Suryadi. Tuy nhiên Hoàn Toàn chỉ báo tin vắn tắt cho Suryadi là có thể đã bị nhiễm bệnh dịch; nhưng hiện giờ vẫn còn phải chờ tới ngày mai mới biết kết quả xét nghiệm. Suryadi cảm nhận được ngay tình trạng của Hoàn Toàn. Nhưng khuyên Hoàn Toàn nên tiếp tục yên tịnh và quy thuận, vì đây có thể là một thử thách mới cho Hoàn Toàn.

•  Trưa ngày 02/5/20: Suryadi gọi phone cho hoàn toàn để hỏi thăm, và đề nghị tập chung một latihan đặc biệt để cầu nguyện cho Hoàn Toàn. Latihan mà Suryadi tiếp nhận ngày hôm đó là một hình thức thanh lọc nên rất mạnh. Tuy nhiên Suryadi cảm nhận được một cảm giác bình yên, nên khuyên Hoàn Toàn tiếp tục vững tin và quy thuận hoàn toàn vào quyền năng của Thượng Đế Toàn Năng.

•  Ngày 03/5/20: Hoàn Toàn gọi phone báo tin cho Suryadi là đã có kết quả dương tính. Vị bác sĩ gia đình, sau khi thông báo kết quả xét nghiệm, đã tiếp tục trắc nghiệm Hoàn Toàn bằng nhiều câu hỏi về hiện trạng của các triệu chứng, và tình trạng sức khỏe hiện giờ.  Hoàn Toàn cho biết không hiểu sao mọi triệu chứng đều đã biến mất. Hiện giờ cơ thể có vẻ trở lại bình thường, không còn ho, sốt hoặc khó thở, và đã ăn uống lại được. Chỉ có cảm giác hơi mệt vì mất sức. Bác sĩ khuyên, Hoàn Toàn có thể là chỉ bị nhẹ, nhưng vẫn phải cẩn thận và phải tự cách ly trong nhà 14 ngày cũng như phải tiếp tục theo dõi tình trạng của cơ thể để báo cáo kịp thời cho bác sĩ trong trường hợp phải vào nhà thương điều trị.

•  Ngày 05/5/20: Cô em gọi phone báo tin cho Hoàn Toàn, là người bạn trai, ngay sau khi biết tin Hoàn Toàn bị nhiễm bệnh, cũng đã đi khám và phải nằm lại nhà thương. Được bốn hôm sau thì người bạn trai này đã chết, vì hai lá phổi đã bị vi trùng dịch phá nát. Riêng cô em Hoàn Toàn cũng bị nhiễm bệnh giống như hai người con nuôi của Hoàn Toàn. Cả ba người này hiện vẫn còn trong tình trạng cách ly, và đang trên đường hồi phục.
 
Suryadi sau đó thỉnh thoảng gọi phone cho Hoàn Toàn để theo dõi tiến triển của bệnh tình. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, Hoàn Toàn đều cho biết mọi sự có vẻ đã bình thường. Sau 14 ngày cách ly, Hoàn Toàn gọi phone thông báo cho bác sĩ gia đình biết. Vị bác sĩ, một lần nữa trắc nghiệm tình trạng sức khỏe Hoàn Toàn qua các câu hỏi. Sau khi nhận thấy mọi sự đều ổn, nên hỏi Hoàn Toàn đã uống những loại thuốc gì, hoặc làm sao mà khỏi được bất ngờ như vậy. Hoàn Toàn cho biết chỉ uống vài loại thuốc cảm thông thường cho các triệu chứng ho và sốt của bệnh cảm cúm. Bác sĩ cho biết, những loại thuốc này không nên kể ra, vì đây không phải là những loại thuốc có thể trị được bệnh Covid-19. Cuối cùng, vị bác sĩ kết luận: “Có lẽ ông đã nhận được ân huệ của Thượng Đế. Xin chúc mừng cho ông”.
 
Những diễn tiến kể trên, một lần nữa, đã chứng minh cho việc: Khi chúng ta có thể thực sự thành tâm quy thuận và phó thác mọi sự vào quyền năng của Thượng Đế; có nghĩa là ở trạng thái sẵn sàng chấp nhận tất cả mọi sự theo thánh ý của Thượng Đế, cho dù là cả chuyện được Thượng Đế gọi về, thì khi đó chúng ta sẽ nhận được ân huệ thể hiện qua cách tốt nhất thích hợp cho tình trạng của chúng ta vào lúc đó. Điều đó nếu hiểu ra thì cũng thật là hiển nhiên. Vì Thượng Đế là toàn năng, nên dĩ nhiên thánh ý của Thượng Đế phải là đúng và tốt hơn ý muốn của chúng ta. Trong bài talk của Bapak số '70 CMB 4', Bapak cho biết, vì cũng là người như chúng ta, nên thỉnh thoảng cũng bị bệnh. Nhưng mỗi lần như vậy, việc Bapak làm chỉ là, yên tịnh, quy thuận và cầu nguyện từ bên trong ‘Allah, Allah, Allah’.
 
Luồng hơi lạnh Hoàn Toàn tiếp nhận được lần này cũng tương tự như ân huệ tiếp nhận được lần trước vào năm 2018, khi Hoàn Toàn bị ung thư tiền liệt tuyến. Vào thời gian này Hoàn Toàn cũng nhận được một Rajah từ Ibu trong lúc đi dự Hội Nghị Subud Thế Giới ở Freiburg bên Đức. Lần đó, Suryadi cũng được làm nhân chứng cho việc Hoàn Toàn được chữa khỏi căn bệnh ung thư  sau đó.
  
Sau đây là nguyên văn phần kể lại của Hoàn Toàn: "Hoàn Toàn đã có 2 lần kinh nghiệm uống Rajah do Ibu cho: Lần thứ nhất tại Hội Nghị Subud Thế Giới vào tháng 8 năm 2018 về ung thư tuyến tiền liệt của Hoàn Toàn, và mới đây hồi cuối tháng 4 /2020 về vấn đề Coviq-19. Mỗi Lần khi Hoàn Toàn uống Rajah xong, thời cảm thấy một luồng hơi lạnh, nhẹ nhàng, an tịnh toả khắp châu thân như một latihan tự nhiên. Đêm hôm mùng 1 tháng 5, khi Hoàn Toàn gần như ngất đi và cầu nguyện, thời tự nhiên luồng hơi lạnh lại bắt đầu xuất hiện từ đỉnh đầu Hoàn Toàn rồi lan xuống thân thể. Hoàn Toàn cảm thấy khắp châu thân đầy latihan. Và nhờ Ân Huệ của Thượng Đế, những virus Coviq-19 đã được đẩy ra khỏi châu thân. Suryadi và Suharto Lộc đều tập latihan đặc biệt cho Hoàn Toàn. Sau đó, Hoàn Toàn cũng còn rất mệt. Sau khi tập latihan đặc biệt với Suryadi va với Suharto Lộc. Những latihan này rất là mạnh. Sau đó, Hoàn Toàn cảm thấy hoàn toàn bình phục khỏi căn bệnh”.
 
Trên đây là tin vui mà Suryadi muốn chia sẻ với các anh chị em. Và cũng mong anh chị em sẽ góp lời cảm tạ Thượng Đế Toàn Năng cho ân huệ mà Hoàn Toàn đã nhận được.
 
Xin thành thật cám ơn!
 
Ghi chú: theo giải thích của Bapak và Ibu, thì Rajah có thể giúp cho tình trạng quy thuận của người đó được thâm sâu hơn, để có thể tiếp nhận và phục tùng theo thánh ý của Thượng Đế.
 
Suryadi
 
23/5/20 - California trong mùa Đại Dịch Covid-19

 

 
 
  © 2020 Góc Nhỏ