Latihan thông điệp cuộc sống bất ngờ tuyệt vời

Suryati Ngọc Thu

 
 

Kính thưa tất cả các cô chú, các anh chị em và các bạn!

Nếu những người đang muốn tìm hiểu về SuBud thì chắc chắn là sẽ có nhiều tâm trạng thắc mắc là "không biết Latihan sẽ như thế nào, và Latihan sẽ đem lợi ích cho chúng ta như thế nào...". Cháu xin thưa rằng cứ hãy làm theo lời hướng dẫn của Bapak. Cháu xin chia sẻ một chứng nghiệm trong công việc của cháu.

Cháu là một công nhân làm việc cho công ty giày thể thao Nike, vì công ty là tập đoàn lớn nên rất quan tâm và chăm sóc cho người lao động rất tốt. Thời gian đó cháu đang có con nhỏ nên được đi làm theo giờ hành chánh và làm bên kế hoạch kho. Anh trưởng phòng của cháu rất hiền và rất thương đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ cấp dưới, nên chúng cháu quý như một người anh thật sự.

Trong một buổi tập Latihan của cháu chợt hiện ra cảnh tượng anh trưởng phòng ấy đang đứng với vài đồng nghiệp của cháu, nhưng khi cháu bước tới gần thì tự nhiên nhóm đồng nghiệp đó lặng lẽ bỏ đi còn anh ấy thì mặt rất buồn và ôm bụng gục xuống. Cháu lại nghĩ là Nafsu lại tấn công nhưng chợt bình tĩnh và cầu nguyện vì cháu đang sẵn sàng tiếp nhận.

Đêm về trong giấc ngủ cháu lại cầu nguyện thiêng liêng một lần nữa để biết là buổi tập Latihan đó cháu đã được tiếp nhận hay đã bị Nafsu tấn công. Và trong giấc mơ cháu đã được thấy lại hoàn cảnh giống như buổi tập Latihan.

Đến khi thức dậy cháu lấy hết bình tĩnh vào công ty kể lại cho một người bạn đồng nghiệp nghe. Và cô ấy nói với cháu rằng chắc tại vì mệt nên nằm mơ thấy ác mộng. Thật sự trong tâm cháu cũng đang mong điều đó là ác mộng, vì lúc nào cháu cũng muốn người xung quanh mình luôn được bình an.

Nhưng ngày hôm đó trôi qua cháu và người bạn đó không thấy trưởng phòng đi làm, đến ngày thứ hai cũng không thấy và cô đồng nghiệp đang hiếu kỳ nên tìm trợ lý của anh ấy để hỏi. Nhưng lạ thay anh trợ lý lại cố tình tránh mặt không tiếp. Thế là cháu phải tìm chị thư ký nhân sự để hỏi và chị ấy cho biết là trưởng phòng của cháu đã phải đi cấp cứu vì bị vỡ ruột thừa.

Hôm sau cháu lập tức đến bệnh viện và anh ấy đã qua cơn nguy hiểm. Anh ấy bất ngờ vì sự có mặt của cháu vì anh ấy nói là đã dặn trợ lý đừng nói vì sợ đồng nghiệp phải đi thăm trong lúc ai cũng đang bận việc.

Tất cả những gì mà cháu chia sẻ để nói lên sự ân huệ của thiêng liêng đã ban cho chúng ta mà không hề báo trước, là những thông điệp về tình cảm chân thành trong sáng yêu thương mà chúng ta phải có như Bapak đã từng dạy.

 
     
 
  © 2019 Góc Nhỏ