Đà Lạt du ký (23/02 - 25/02/2016)

Salamah Mỹ Chơn
Đã hơn 2 tuần trôi qua, nhưng dư âm của những ngày đi du lịch ĐaLạt của anh chị em huynh đệ Subud VN vẫn còn nguyên vẹn trong lòng mỗi huynh đệ chúng tôi.

 
Salamah Mỹ Chơn & Hartono Phú  
   

Tôi biết chắc chắn như vậy vì sau khi về đến nhà, chúng tôi đã liên lạc qua điện thoại hỏi thăm sức khỏe của nhau trong tinh thần tương thân tương ái cùng thờ phượng Đấng Thiêng Liêng Toàn Năng qua sự tập luyện Latihan SUBUD.

Chúng tôi đã cùng hòa thanh Cảm tạ Ơn Thiêng Liêng đã yêu thương, gìn giữ từng người chúng tôi trong trong chuyến dã ngoại rất vui vẻ thắm đượm tình huynh đệ mà từ trước chúng tôi chưa được diễm phúc nhận đặc ân này với nguồn vui vô tận khi tham gia du lịch với những tour bên ngoài.

Qua chuyến dã ngoại Đà Lạt này chúng tôi đã cảm nhận tinh thần quý báu này rõ nét nhất. Cảm thấy gần gũi và yêu thương nhau hơn.

Thật vô cùng cảm tạ Thiệng Liêng Toàn Năng Duy Nhất - thành thật mà nói, trong đoàn chúng tôi ai cũng e ngại sức khỏe của chị IRAVATI Hoa và em Thanh Nhân nhất bởi vì với  khí hậu se lạnh của DaLat không biết 2 vị này có dễ dàng thích nghi không? - Và thêm nữa là khi đi tham quan cảnh đẹp Đà Lạt không phải chúng tôi di chuyển bằng xe không thôi mà còn phải đi bộ qua những đồi dốc cố hữu của thành phố cao nguyên ngàn thông reo vi vút - vậy mà suốt cuộc "hành trình" bất kỳ đi đâu dù trèo non lội suối 2 vị này đều có mặt tham quan các điểm du lịch "trên từng cây số" đầy đủ, không bỏ lở một điểm nào... Thậm chí rất chuyên cần... !

Và sau khi qua điện thoại thăm hỏi thì 2 vị này cười vui hớn hở và còn đề nghị anh, chị em huynh đệ nên tiếp tục tổ chức năm 2 lần (chứ 1 lần thì ít quá)  những buổi tham quan dã ngoại như thế này, vì các anh chị em huynh đệ đã cảm nhận buổi du lịch dã ngoại này đã mang lại nhiều điều rất bổ ích cho sức khỏe về thân thể. Nhưng trên hết mọi thứ mà tất cả anh, chị, em huynh đệ đều bày tỏ niềm hân hoan và thỏa lòng và mỗi người ai ai cũng đều cảm tạ Thiêng Liêng Toàn Năng vì trong chuyến du lịch này tất cả đều cùng cảm nhận sâu xa hơn và tốt đẹp hơn ý nghĩa của 2 chữ HUYNH ĐỆ trong đời sống tâm linh SUBUD vì tất cả đều thể hiện đúng tinh thần yêu thương, hòa hợp, chân tình v.v theo đúng giới huấn của BAPAK đã dạy khuyên...

Anh chi ẹm huynh đệ chúng tôi xin phép được ghi lại những kỷ niệm đẹp ngạt ngào hương yêu thương trong suốt chuyến tham quan dã ngoại thành phố Đà Lạt này. Ba ngày này đối vói chúng tôi giống như sống trên Thiên đường

Với tấm lòng trân trọng và yêu kính... chúng tôi ghi lại dù một phần nhỏ kỷ niệm thật đẹp thật nồng ấm thật yêu thương chân tình qua ý nghĩa cao đẹp của sự HÒA HỢP mà chắc chắn mỗi huynh đệ chúng ta đều hiểu rõ và điều này cũng sẽ bày tỏ hành động LÒNG BIẾT ƠN của chúng ta đối với BAPAK kính yêu của mỗi chúng ta....!

Xem thêm hình bấm vào đây: du ngoạn Đà Lạt

 
     
 
  © 2016 Góc Nhỏ