Báo cáo về SDIA tại Hội nghị Subud Thế giới ở Puebla

Hartini Tâm Đan

 
   

Thân gửi cô Sâm Nghiêm - SD Việt Nam,

Thân gửi cô Lan Thanh, chú Minh Thuần – SD Pháp,

Đi dự Đại Hội Thế Giới về, Hartini cũng bận nhiều việc tại Công ty, đến hôm nay Hartini mới có thể gửi báo cáo, đến cho SD Vietnam, những thông tin về những buổi hội thảo, thảo luận, hoạt động của Susila Dharma Quốc Tế mà Hartini đã tham dự tại Đại Hội vừa qua.

Theo sự đề nghị của SDIA từ cô Hamida, cần có 1 đại biểu SD Vietnam để voting và để có thể được phép tham dự hết toàn bộ chương trình của SDIA, Hartini đã được cô Lan Thanh chỉ định và với sự xác nhận đồng ý của anh Bustami và cô Hồng Hạnh.

Với tư cách được chọn là “đại biểu tình cờ”, Hartini gửi đính kèm theo đây là bản báo cáo bằng tiếng Việt và tiếng Anh, hy vọng thông tin Hartini tóm tắt trong file giúp SDVN có cái nhìn rõ hơn về Cấu Trúc, Chức Năng và Tầm Nhìn của SD Quốc Tế, đồng thời Hartini cũng tóm tắt về những buổi họp nội bộ với Cô Lan Thanh, chú Minh Thuần và cô Kurnia về thực trạng của SDVN, cũng như đưa ra một số ý kiến để giúp phát triển SDVN.

Ngoài thông tin trong file, Hartini cũng mời mọi người xem clip về dự án YUM của SD tại Indonesia, clip này Hartini rất thích vì tính nhân văn mà tổ chức SD đã làm được đầy đủ cả 3 lĩnh vực: Sức Khỏe – Giáo Dục – và Cộng Đồng:

https://www.dropbox.com/s/m7abpvppfv1ikif/YUM%20Film%20Documentary_2014_English.mp4?dl=0

Ngày chia tay, cô Hamida có căn dặn Cô Kurnia và Hartini là bên VN cố gắng giữ liên lạc với Quốc Tế vì có nhiều dự án các SD nước khác muốn làm với VN, bạn Rosali (SD Thailan) cũng bày tỏ là sẽ sang thăm SDVN một ngày không xa. Chính 2 lời nhắn nhủ này, Hartini nghĩ điều quan trong là mình đã sẵn sàng chưa? Đã trang bị cho mình đủ chưa? Khi mọi người, nhất là các bạn trẻ đã được trang bị đủ, đã sẳn sàng thì cánh cửa thế giới sẽ mở ra!

Bảng báo cáo này, Hartini xin bàn giao lại cho SDVN những điều Hartini đã học được từ Đại Hội, Hartini hy vọng kể từ giờ SDVN của mình sẽ có một cách nhìn mới, một hành động mới và sẽ sớm có 1 dự án mới, một dư án thật sự là của SD, khởi đầu cho nhiều dự án trong tương lai.

Hartini Tâm Đan


 
 
   
 
   
 
   
 
   
 
   
 
   
 
  © 2014 Góc Nhỏ